Hủ tiếu Nam Vang ở quán sang

bộ nhận diện thương hiệu, bao đựng đũa muỗng đều cộp mác tên quán

bộ nhận diện thương hiệu, bao đựng đũa muỗng đều cộp mác tên quán

Quán khá là sạch sẽ khang trang, đông nhưng cũng không đến nỗi phải chen chúc nhau, nhân viên phục vụ cũng tạm được (dù mình nhắc 2 lần mới đem dĩa giá rau trụng và trà đá ra) Nghe nói hủ tiếu Nam Vang có nguồn gốc từ Campuchia nhưng do người Hoa chế biến, mình thì lại thấy quán này giống như thuần Việt hơn :)) Nhìn trên hình thì thấy cái này thành ra giống như là chuỗi cửa hàng luôn rồi ha, nhưng mà mình nghe đồn là cũng có nhiều tiệm giả tên ăn theo lắm, nhưng mà cứ lựa chọn đến ăn những quán trong list trên là ổn rồi nhỉ :D

Ở đây chủ yếu bán 2 loại hủ tiếu Nam Vang khô và nước, mỗi tô khô thì sẽ kèm thêm một chén súp nhỏ – cũng chính là nước dùng của tô nước thôi. Trong 1 tô sẽ gồm có các loại như thịt nạc, thịt băm, gan, trứng cút, tôm và hành ngò, rau thơm kèm hủ tiếu. Ngoài ra ăn kèm còn có giá, sà lách và rau tần ô (cải cúc), bạn nào không quen ăn sống thì nhờ trụng chín cũng được. Thấy các bạn review là hủ tiếu khô ở đây rất ngon nhưng mình ăn thấy cũng bình thường, có phần hơi bị đậm quá đến nỗi mình chỉ muốn đổ chén súp vào tô cho thành hủ tiếu nước luôn =.=” Nghe đồn ở các tiệm khác bán giá rẻ hơn, còn ở chỗ mình ăn này đến những 55,000 vnd/tô, xót cả ruột ~.~

cận cảnh tô hủ tiếu khô với tôm, thịt, gan, blah blah blah

cận cảnh tô hủ tiếu khô với tôm, thịt, gan, blah blah blah

tô hủ tiếu nước với lỏng bỏng toàn nước và nước ~.~

tô hủ tiếu nước với lỏng bỏng toàn nước và nước ~.~

Buồn cười là lúc mình đến ăn ở quán này còn được phục vụ âm thanh “chửi” miễn phí, chả là con hẻm bên cạnh của phần quán mới mở thêm có vụ xích mích giữa mấy nhà dân nên có chú nào đó ra đứng chửi quá trời, hậu quả là khách hàng như mình phải ngồi “nghe ké” ~.~

À mà mình vẫn không biết là ghi “hủ tiếu” hay “hủ tíu” mới đúng đây :))

Hủ Tiếu Nam Vang Nhân Quán 
Địa chỉ: A67 Nguyễn Trãi, Q1, TP Hồ Chí Minh