My Sister’s Birthday Cake

Bánh kem mình làm cho sinh nhật chị :")

Bánh kem mình làm cho sinh nhật chị :”)

Mang tiếng là “làm” nhưng thật ra là mình chỉ trang trí vẽ vời bắt kem này kia thôi chứ nguyên liệu được chuẩn bị sẵn hết rồi :)) Có một tiệm bánh kem có mở dịch vụ tự trang trí bánh kem tại chỗ nên mình lại đó làm, đầu tiên là lựa ổ bánh kem (hình tròn hoặc trái tim với đủ kích thước lớn nhỏ, đã được trét sẵn kem), sau đó là lên ý tưởng để chọn lựa màu sắc kem + topping trang trí cho phù hợp. À mà tiện một cái nữa là tiệm bánh đã có đủ đồ nghề hết rồi (bàn xoay, đuôi bắt bông kem các kiểu, bao nilong đựng kem, dụng cụ chà lăng trét kem, kéo, kẹp, khuôn bánh quy….) nên nếu chỉ cần lâu lâu nổi hứng muốn làm tặng cho người đặc biệt thì lại làm chứ mà mua hết dụng cụ để ở nhà rồi xếp xó nghìn năm mới làm một lần thì thật là phí :P Dù so với một cái bánh kem được làm sẵn thì thật sự là nó xấu và mắc hơn, nhưng được tự tay làm theo ý mình với cả tấm lòng thì cũng tuyệt vời đâu kém, chưa kể là còn có được niềm vui lúc đang làm và niềm tự hào khi khoe nữa :))

Bà chị đeo kính, tóc xù lại hay cười toe toét nên mình quất cho bả cái hình chibi vậy luôn, may mà được khen là nhìn cũng tương đối giống :)) Lần thứ hai chơi trò này nên không còn bị quá lớ ngớ nữa và bắt “con sò” kem trông cũng đều đẹp hơn nhiều :”) À mà cái này làm có sự trợ giúp của bạn người yêu nữa; mà bạn ý cứ dụ bảo “hay là mơi mốt về nhà anh mở một tiệm bánh giống vậy đi, đảm bảo ăn khách, một ngày cho người ta làm chừng 10 cái bánh thôi cũng lời to rồi”, và chuyện này thì mình nhất định sẽ suy nghĩ lại :))