Food and Fuck

Ngày xưa thì cứ nghe người ta nói “đường đến trái tim đàn ông là thông qua bao tử” vậy mà ngày nay đi đâu cũng thấy mấy bạn hô hào biến thể “đường đến trái tim đàn ông là thông qua… cậu bé” làm không khỏi giật mình. Mà ngồi ngẫm nghĩ một hồi thấy cũng đúng thiệt, tính ra thì ăn uống và làm tình, hay đồ ăn và sex cũng có nhiều điểm giống nhau lắm đấy thôi.

Thật ra thì đường đến trái tim đàn ông là thông qua... bộ ngực mới đúng =))

Thật ra thì đường đến trái tim đàn ông là thông qua… bộ ngực mới đúng =))

Nhiều khi thấy bản thân mình cũng thiệt kì ngộ, chưa ăn bao giờ chưa biết ra sao mà đã giãy nãy không ăn đâu. Như nghe tên thịt chuột là lắc đầu lè lưỡi bảo thấy mà ghê, mà bữa sau ngồi ăn dĩa thịt thỏ xào lăn lại khen ngon đáo để ăn tì tì, ngồi cả buổi thấy ai cũng nhìn mình cười nham hiểm, đến phút cuối mới vỡ lẽ hóa ra đã bị lừa vì nó thật ra lại chính là thịt chuột. Muốn ói lắm nhưng mà thấy phí, rồi nghĩ lại thì cũng chỉ biết gật đầu công nhận “ừ thịt chuột ngon thiệt, ăn cũng đâu có gì ghê đâu” và từ đó lại thành fan thịt chuột. Còn trong tình dục thì cũng có khác gì đâu. Nàng ngây thơ mỗi lần nắm tay người yêu thôi đã thẹn đỏ cả mặt, xem tình dục là một thứ gì đó thật đáng kinh tởm làm hoen ố tầm thường mọi thứ, nhưng rồi trải qua vài ba lần ân ái nồng nàn mãnh liệt, quen với hơi ấm cơ thể nhịp đập trái tim, thì câu “Đừng anh ơi!” lúc ban đầu nay đã được kéo dài hơn thành “Đừng…  dừng lại anh ơi!”

Không phải món ăn nào có hình thức xấu thì cũng đều không ngon. Như hột vịt lộn mới nhìn vào đa phần các bạn người nước ngoài ai cũng bảo là kinh dị, vậy mà ăn xong rồi lại gật đầu khen ngon rồi thành ghiền, chưa kể là có biết bao chất dinh dưỡng trong đó mà nhìn vào không ai nghĩ là nó bổ béo đến như vậy. Và trong tình dục nhiều khi cũng có những nhận định chỉ đưa ra thông qua qua con mắt của nhiều người như 17cm thì sẽ “hiệu quả” hơn 7cm, dù thật ra kích cỡ hình dáng của cậu bé không hề ảnh hưởng đến chất lượng của cuộc mây mưa, mà nhiều khi sự tự tin và kinh nghiệm mới quyết định tất cả. Mà nói vậy thôi chứ thời buổi giờ ai cũng công nhận một điều, là mọi người đều có xu hướng thích đánh giá mọi thứ qua vẻ bề ngoài, một món ăn mà hình thức trang trí bắt mắt vẫn kích thích vị giác người khác hơn, và một cô nàng sếch xi ngực bự bao giờ cũng khiến các chàng nhìn thôi cũng đã muốn làm tình.

Hầu như đàn ông đều thế, mình đoán thế thôi :">

Hầu như đàn ông đều thế, mình đoán thế thôi :”>

Luôn có những “sáng kiến” trời ơi đất hỡi trong việc ăn uống cũng như làm tình. Đi thi là không được ăn các thể loại bí đỏ bí rợ vì sợ bí bài, không được ăn chuối vì sợ trượt vỏ chuối, không được ăn hột vịt vì sợ bị điểm không, rồi lúc nào cũng phải è cổ ra ăn các loại đậu vì nhất định sẽ đậu cao, dù cho thực tế là mấy món kiêng ăn đó lại thật ra rất bổ dưỡng giúp ích cho trí nhớ sĩ tử rất nhiều. Rồi không biết nghe ở đâu mà các bạn truyền tai phương pháp tránh thai hết sức củ chuối, như đổ coca vào trong chỗ ấy sau khi làm tình, nhảy loi choi như con điên là tinh trùng sẽ rớt ra, bữa sau hai vạch rồi mếu máo khóc lóc với bác sĩ “tụi con có sử dụng biện pháp tránh thai mà”.

Bạn có thể ăn một mình mà vẫn thấy no và bạn có thể thủ dâm nhưng vẫn thấy sướng. Có chăng là đi ăn với nhiều người thì sẽ cảm thấy vui vẻ và món ăn “ngon” hơn rất nhiều, chẳng thế mà người ta còn ra sách bảo “Đừng bao giờ đi ăn một mình” đấy thôi (viết vậy thôi chứ mình không có đọc quyển này mà chỉ nhớ cái tựa thôi). Việc làm tình với người khác sẽ vẫn luôn đem lại nhiều hưng phấn cho bạn hơn, là sự ấm áp của da thịt khi siết chặt nhau, là tiếng thở gấp hay tiếng gào thét đầy kích thích, là đồng tử mắt giãn to của nàng đầy quyến rũ mà không bộ phim khiêu dâm nào có thể đem lại trung thực rõ nét kể cả phim 4D.

Hãy ăn theo cách của bạn, và làm tình cũng thế. Có kẻ mua que kem là ngấu nghiến ngay trên đường vì sợ nó chảy, có kẻ lại mang về bỏ tủ lanh và ăn sau, thậm chí có bạn thích cho nó vào ly chờ chảy hết rồi uống, có vẻ hơi kì lạ nhưng chẳng có cách ăn nào là sai. Làm tình cũng thế, có bạn thì thích giữ gìn cho đến khi kết hôn, có bạn thì lại thích tình yêu phải gắn liền với tình dục.Tất cả đều tùy thuộc vào sở thích của mỗi người nên đừng phán xét đúng sai.

Ờ thì khó chọn thật

Ờ thì khó chọn thật

Cái gì nhiều quá cũng đều không tốt. Bạn ăn no đến muốn ói hay bạn làm tình đến kiệt sức thì cái nào cũng đều khiến bạn cảm thấy khó chịu và ảnh hưởng đến sức khỏe, nhiều khi là cả tâm lý. Như có lần mình đi ăn buffet hải sản, choáng ngợp trước quá nhiều món và quan niệm “ăn sao để gỡ vốn” nên cứ ăn hết món này món kia mà mặc kệ cái bao tử chỉ có giới hạn nhất định, hậu quả là sau khi bước ra khỏi nhà hàng là chạy thẳng đến toalet để ói, rốt cuộc chẳng còn gì trong bụng lại thêm cái sự nhục với bạn bè cùng tâm lý cạch không dám ăn hải sản trong mấy tháng. Còn trong sex nhiều khi cũng chỉ vì chữ “ham” chữ “ráng” mà đau khổ. Như khi vợ chồng-bạn tình lâu ngày không gặp nhau, vậy là một người tranh thủ xả đạn còn người kia cũng tới luôn… vì thèm. Hậu quả là rần rần cả đêm không ngủ được mà sáng ra thì ai cũng kiệt sức, ân ái đâu không thấy chỉ thấy phát mệt vì sex marathon 5 lần một đêm mà sức khỏe chỉ có giới hạn.  Có thể sau nhiều ngày xa cách, nhu cầu gần gũi giữa hai người là hết sức bình thường, nhưng việc tận dụng một khoảng thời gian gặp gỡ ngắn ngủi để làm tình thật nhiều lại sẽ thành chuyện bất thường. Nhiều khi sau đó bạn giật mình phát hiện bị lãnh cảm không hiểu vì sao, hóa ra cũng chỉ vì chán sex quá rồi.

Mà thời thế thay đổi làm người ta thay đổi suy nghĩ cũng nhiều, hôm nay nghĩ về thức ăn và sex như thế này mà ngay mai có khi đã nghĩ khác. Ngày xưa không ăn là mẹ quất cho vài roi hay dọa ông kẹ bắt, ngày nay không ăn là “đói thì tự khắc nó mò xuống (bếp) chứ gì”. Ngày xưa không làm tình là người yêu bực bội gắt gỏng “em không hề yêu anh”, ngày nay không làm tình là chồng thở phào nhẹ nhõm “may quá tối nay không phải nộp thuế/trả bài cho gấu mẹ”. Lúc còn trẻ có thể bạn sẽ nghĩ là “Living to Eat” – mình thích gì thì cứ ăn thoải mái, nhưng sau này khi tuổi cao hơn có khi bạn sẽ nghĩ lại thật ra phải là “Eating to Live” – ăn sao để cho mình khỏe và sống lâu. Lúc còn trẻ có thể bạn sẽ nghĩ “tình yêu gắn liền với tình dục thì hai người bên nhau mới hạnh phúc” nhưng sau này khi tuổi cao hơn có khi bạn sẽ nghĩ lại “thật ra chỉ cần cùng nhau ăn bữa cơm yên lành, nói chuyện vui đùa, ngắm người mình yêu say ngủ thì đó đã là hạnh phúc”.

4

Ăn uống và làm tình đều là những nhu cầu cơ bản của con người mà nếu thiếu chúng thì chúng ta chẳng thể tồn tại và phát triển. Chúng ta có thể xem sex như một món ăn góp phần làm phong phú thêm thực đơn của cuộc sống này, quan trọng là ta ăn như thế nào, theo cách của riêng ta hay trói buộc vào những định kiến của người khác, và dù nếu lỡ nó có dở đến mấy cũng không việc gì mà nuôi tiếc ghê sợ, vậy thôi. Vậy nên còn chần chừ gì mà không thưởng thức nó, ý mình là đồ ăn, à không, là sex luôn đó.

Nói chung là không thể so sánh một cách khập khiễng như thế. Nói chung là sự so sánh của mình chỉ mang tính chất chủ quan trong một vài quan điểm hạn hẹp. Nói chung là blah blah blah. Thì cũng nói chung là bài này viết ra cũng chỉ mang tính chất vui nhà vui cửa mà cũng có đem đi nộp cho bạn tạp chí kia nhưng đã bị rejected nên đem lên đây post chơi. Và bài post này là bản chính thức ban đầu mình viết ra với mục đích đăng blog, còn bản cho tạp chí đã bị cắt gọt không thương tiếc, chỉnh đi sửa lại nhưng vẫn không được đăng rồi =)) Mà nói chứ hông đăng cũng phải vì mình viết không có gì hay ho đặc sắc, văn chương mình cũng không hơn được cái lờ các bạn viết là bao (câu này của Bô~chàng nói chứ hông phải mình nói 8-})

P/S 1: tại sao lại so sánh với sex mà không so sánh với cái khác, vì trước đó bị tạp chí kia nó ám với đề tài sex quá rồi nên nhân tiện ngồi viết chơi. Nhưng mà, trong thời điểm này, tui không tin có người sẽ tự dưng nghĩ ra chuyện dùng thức ăn so sánh với bất cứ thứ gì khác như tình yêu tình dục ngoài tui. Well, you know what I mean.

P/S 2 dành cho bé Lì: nói rồi, tui viết về sex mà vẫn đăng được trên Ăn Và Lăn này đó nha :”> =))