Lắc Nui Ba Thạch

Dĩa lắc nui đẹp mắt

Dĩa lắc nui đẹp mắt

Mình đã từng ăn nhiều món chế biến khác nhau từ nui như nui nấu sườn, nui xào bò, nui xào trứng, nui xào thập cẩm, thậm chí là nui ăn liền, nhưng cái tên Lắc Nui Ba Thạch lại chỉ mới được biết đến lần đầu tiên khi tìm hiểu thông tin về ăn uống ở An Giang khiến không khỏi tò mò thắc mắc Lắc Nui là cái gì, vậy nên khi có dịp đến nơi đây cũng ráng mò đến mà ăn thử, và cũng may là không bị thất vọng về nó hay phải nói là hoàn toàn hài lòng luôn. Lắc Nui nghe tên thì mới đầu mình cứ nghĩ nó là nui lắc (như khoai tây lắc hay gà lắc ấy) nhưng đến ăn rồi thì mới biết à hóa ra đây là sự kết hợp giữa Bò Lúc Lắc và Nui Xào. Một dĩa như vậy ở quán được bán với giá 35,000vnđ (mà nếu không có trứng ốp la thì là 33,000vnđ). Thịt bò lúc lắc mềm thơm, nui xào ngấm đều vị chua ngọt của cà chua và thịt bò, thêm vị béo của trứng cùng nước sốt đậm đà mà lại không hề ngấy vì đã có thêm cà chua xà lách hành tây ăn kèm, xé nhỏ thêm một ổ bánh mì chấm với nước sốt thì phải nói là quá no và ngon cho bữa sáng.

Ăn ở đây đã ngon mà điều mình thích nữa chính là ông chủ quán (chắc tên là Ba Thạch) cực kì thân thiện, khi mình đến rất nhiệt tình giới thiệu món ăn cho mình, khi thấy mình chụp hình còn nói giỡn “bộ tính ăn cắp nghề của tui hay sao hả?” nhưng sau đó đòi xem hình và khen mình chụp đẹp này kia (mà thật ra về coi ở lap mới thấy out foucus tè le :”>), quan trọng là lúc tính tiền hình như còn khuyến mãi bánh mì miễn phí không tính thêm tiền cho mình =)) Ngoài Lắc Nui quán còn bán các món điểm tâm khác như bò bít tết, spaghetti hay hủ tiếu mì (mình không nhớ rõ lắm) với giá dao động từ 30-55,000vnđ với không gian thoáng mát sạch sẽ. Có thể nói đây là một lựa chọn ăn sáng khá hoàn hảo cho các bạn ở Châu Đốc vào cuối tuần (vì giá hơi cao so với các món khác ở CĐ nên lâu lâu hãy ăn :))) hoặc cho du khách phương xa muốn khám phá món Lắc Nui độc đáo ở đây :P

Lắc Nui Ba Thạch
Địa Chỉ: 218 Nguyễn Văn Thoại, thị xã Châu Đốc, An Giang (biển hiệu hơi khuất nên bạn chạy xe nhớ chầm chậm chú ý một tí, và nó ở gần hướng đi Núi Sam hơn là vào trung tâm thị xã)