Sìculálá sìculala sìculálá sìculala

*Có một sự khoe không hề nhẹ nên xin được nhắc nhở nhẹ nhàng là người xem hãy cân nhắc kỹ trước khi đọc tiếp tránh tình trạng ném bánh gato vào người viết*

Quen nhau đến năm thứ 3 thì hôm nay bạn người yêu mới bắt đầu trở nên sến hóa khi bày đặt gửi hoa tặng cô với lý do gọi là nhân dịp Valentine’s Day (hay thật ra là vì mỗi lần cãi nhau cô toàn xỏ xiên kiểu “Sau này em sẽ có cơ hội nói với người đàn ông khác câu ‘anh là người đầu tiên tặng hoa cho em'” nên bạn ấy mới nung nấu quyết tâm giành vị trí đó chứ không để cho ai khác lấy nó, và đến hôm nay mới có cơ hội bung lụa). Có thể nói là cô ghét việc bị ai đó phá giấc ngủ vào sáng sớm nhưng thức dậy để ký nhận một bó hoa trong ngày Valentine lại là điều bất ngờ tuyệt vời, và có thể nói dù là hoa không có ăn được và đắt tiền lãng phí nhưng khi nhận được vẫn không tránh khỏi cảm giác vui sướng hạnh phúc trong lòng, biết sao được, dù sao cô cũng chỉ là một con bánh bèo thôi mà, haha.

hoa và quà

Combo hoa và quà/socola của bạn người yêu ♥

Chưa dừng lại ở đó bạn ấy còn chơi chiêu double kill bằng việc nhắn cô ra trạm xe TB lấy quà. Dù cô theo đạo Nhật Bản nên nghĩ là trong ngày 14-2 thì việc này là của con gái chứ không phải con trai, nhưng có quà như vậy thì đương nhiên vẫn thích và nhận chứ sao, hehe (hơi ngược ngạo tí nhưng để xem thái độ của bạn ấy sắp tới thế nào thì sẽ có quà 14-3 của cô đáp lễ nhé :))) Lúc cầm gói quà cứ đinh ninh là một cái gì đó chứ không thể là socola vì với kiểu chuyển phát nhanh như vậy thì socola sợ là sẽ bị nóng chảy biến dạng do để lâu trong hầm oto cũng như khi ở nhiệt độ phòng cao với chưa kể là quăng đập của nhân viên nữa, nhưng mở ra thì khá bất ngờ vì đúng là socola và nó vẫn còn nguyên vẹn.

mở hộp

mở hộp ra khá bất ngờ với trái tim đầy socola – nói xạo thôi chứ cầm hộp lên là biết rồi, chỉ không nghĩ là nó hình trái tim sến súa vậy thôi =))

cho

chocolate nhiều kiểu dáng khác nhau khá đẹp mắt

Bệnh nghề nghiệp nên giờ làm cái review ngắn về Boniva Chocolate – socola tươi made in Vietnam chơi vậy :)) (Cô không biết nó bao nhiêu tiền hay thật ra là biết nhưng mà ghi ra thì thô lỗ quá vì ai lại nói giá của món quà người khác tặng ra nên coi như là không biết đi). Thiết kế hộp đẹp mắt theo kiểu như một hộp quà với màu hường nữ tánh lãng mạn cùng dây nơ thắt gút đẹp đẽ nhưng khó tháo và tháo ra rồi thì cô không biết thắt lại sao, khi mở ra thì làm liên tưởng đến hộp đựng nữ trang (mai mốt ăn hết chắc cô cũng để nó đựng hột xoàn lựu quá =))). Viết đến đây thì cô nghĩ là các bạn nhìn hình là biết rồi vậy cô còn ngồi tả lại làm chi cho mắc mệt nên cô xin phép không viết về ngoại hình nó nữa. Vấn đề quan trọng là vị của nó như thế nào, socola ngọt đắng ra sao, nhân rượu vang hạnh nhân đậu phộng hạt điều hay cái gì, thì rất tiếc là cô mới bỏ tủ lạnh chứ chưa ăn nên cô xin phép ngưng bài viết này ở đây chừng nào ăn xong hết cô sẽ update sau nếu rảnh.

Đọc đến đây có ai thắc mắc là cô viết giới thiệu socola mà kì vậy không, không kì đâu vì mục đích của cô chỉ là khoe cô được bạn người yêu tặng vậy thôi mà, haha

P/S: tựa đề bài viết khi đọc bạn hãy hát theo điệu của nhạc phim “Viên socola thần kỳ”